วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

กรุ๊ปเหมา สวนตัว เป็นหมู่คณะ กรุ๊ปดูงาน ในประเทศต่างประเทศ


กรุ๊ปเหมา สวนตัว เป็นหมู่คณะ กรุ๊ปดูงาน เกาหลี กรุ๊ปเหมา ญี่ปุ่น กรุ๊ปเหมาฮ่องกง กรุ๊ปเหมาสิงคโปร์ กรุ๊ปเหมาพม่า กรุ๊ปเหมาเวียดนาม และ กรุ๊ปเหมาประเทศอื่นๆ

คุย เรื่องท่องเที่ยวกับน้องทีมงาน สอบถามข้อมูลเบื่องต้นเกียวกับ กรุ๊ปเหมา ลูกค้าสามารถกำหนดงบประมาณเองได้ สนใจทัวร์ท่องเที่ยว กรุ๊ปเหมา ติดต่อได้ที่ บริษัทเบสเฟรนด์ ฮอลิเดย์ โทร 02-1172976

ทัวร์ต่าง ประเทศ ราคาพิเศษ บริษัทเบสเฟรนด์ ฮอลิเดย์ บริการจัด กรุ๊ปเหมา ส่วนตัว กรุ๊ปเหมาดู งาน ในต่างประเทศ อาทิ กรุ๊ปเหมา เกาหลี กรุ๊ปเหมา ญี่ปุ่น กรุ๊ปเหมาฮ่องกง กรุ๊ปเหมาสิงคโปร์ กรุ๊ปเหมาพม่า กรุ๊ปเหมาเวียดนาม และ กรุ๊ปเหมาประเทศอื่นๆ เน้น คุณภาพดี บริการดี และอาหารครบทุกมื้อตามงบประมาณของลูกค้า

ทัวร์ในประเทศ ราคาพิเศษ บริษัทเบสเฟรนด์ บริการจัด กรุ๊ปเหมา ส่วนตัว เราบริการด้วยอาหารทุกมื้อ ที่ท่านสามารถเพิ่มได้ พร้อมกับทีมงานคนรุ่นใหม่จัดทัวร์ กรุ๊ปเหมา แบบนันทนาการให้ลูกค้าได้สนุกสนาน พร้อมบริการอาหารว่าง ระหว่างทางมีกิจกรรมให้ท่านลูกค้าได้ร่วมสนุกรับของรางวัลตลอดเส้นทาง ในส่วนของรถบัสนำเที่ยวที่เราใช้เป็นรถบัสปรับอากาศวีไอีพีสองชั้นเรามีคารา โอเกะให้ลูกค้าได้ผ่อนคลายในช่วงเดินทาง เราการันตีทีงมาไกด์คุณภาพบริการด้วยร้อยยิ้ม และให้ข้อความรู้กับท่านรับรองได้ว่าเดินทางกับ บริษัทเบสเฟรนด์ ฮอลิเดย์ ลูกค้าจะได้รับความสุขความประทับใจอย่างคุ้มค่า

คลิ๊๊กดูภาพการเดินทาง กรุ๊ปเหมา ทั้งหมด http://goo.gl/1c8fMN

บริษัทเบสเฟรนด์ ฮอลิเดย์(ไทยแลนด์)จำกัด
11/143 หมู่ 10 ซอยลาดพร้าววังหิน 20 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทร.02-1172976 | 082-3550282 หรือ www.bestfriendholiday.com             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น